Be ra mắt loạt tính năng mới, khẳng định đối thủ phải mất 3-4 năm mới làm được

Sau giãn cách xã hội, be cùng lúc ra mắt 3 dịch vụ mới. Hãng nhận đây là sự nhạy bén của mình chỉ sau hơn 1 năm lăn bánh, bởi: "Với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường phải mất từ 3-4 năm".

BeGroup - đơn vị vận hành ứng dụng gọi xe be, cho biết tranh thủ thời gian thời gian giãn cách xã hội, doanh nghiệp đã đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển nhiều tính năng và sản phẩm mới cho ứng dụng be.

Cụ thể, be phát triển 3 tính năng mới gồm lựa chọn nhiều điểm dừng, thay đổi điểm đến và đặt xe hộ, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng.

Be ra mắt loạt tính năng mới, khẳng định đối thủ phải mất 3-4 năm mới làm được - Ảnh 1.

Be ra mắt loạt tính năng mới, khẳng định đối thủ phải mất 3-4 năm mới làm được. (Ảnh: Phúc Minh).

Tính năng lựa chọn nhiều điểm dừng sẽ cho phép người dùng đặt được hai điểm dừng trong một yêu cầu đặt xe, giúp hành trình thuận tiện hơn, nhất là trong các trường hợp cần lấy đồ, mua nhanh một món đồ nào đó hoặc đưa đón bạn bè, người thân trong quá trình di chuyển.

Tính năng mới thứ hai là thay đổi điểm đến, giúp khách thay đổi lộ trình ngay trong cuốc xe. Nâng cấp này mang đến sự hữu ích và giảm đi phiền phức cho cả khách và tài xế khi có nhu cầu đột xuất phải thay đổi hành trình.

Với tính năng thứ ba là đặt hộ, be nhận định đây là sự nhạy bén so với những ứng dụng gọi xe còn lại. Người dùng có thể đặt xe giúp người thân, bạn bè một cách dễ dàng. Tài xế và người đi có thể liên hệ với nhau thông qua tính năng này.  

"Với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường phải mất từ 3-4 năm để ra mắt tính năng đa điểm dừng, thay đổi điểm đến. Nhưng be đã thể hiện sự nhạy bén của mình khi hoàn thiện các tính năng này chỉ sau hơn một năm lăn bánh", đại diện be cho biết.

Cùng với những tính năng mới ra mắt, be cũng có thêm một đối tác mới trong việc thanh toán không dùng tiền mặt là ví điện tử Momo. Trước đó, các khách hàng của ứng dụng này có thể thanh toán qua một ví điện tử khác là SmartPay. Như vậy, đối tác thanh toán không tiền mặt trên be đang đa dạng hơn cho khách hàng.

Ra mắt trên thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam hồi cuối năm 2018, đến nay, be đã một loạt dịch vụ trong hệ sinh thái gồm, beBike, beCar cùng nhiều tính năng, sản phẩm đi kèm như thuê theo giờ, đi tỉnh, giao hàng, beDelivery, beExpress, đi chợ hộ, mua vé xe khách, tích lũy điểm thưởng cho người dùng.

Đến nay, ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Theo báo cáo từng được Công ty nghiên cứu thị trường ABI Research tại Việt Nam công bố, be đã vươn lên vị trí số hai trong cuộc đua của mảng gọi xe công nghệ tại Việt Nam.

Phúc Minh

Be trao 20 triệu đồng cho tài xế có con gặp nạn trong vụ cây phượng gãy đổ tại THCS Bạch Đằng Be trao 20 triệu đồng cho tài xế có con gặp nạn trong vụ cây phượng gãy đổ tại THCS Bạch Đằng

Ứng dụng gọi xe be đã hỗ trợ tài xế beBike có con gặp nạn trong vụ việc cây phượng gãy đổ tại THCS Bạch Đằng với số tiền 20 triệu đồng.

Be, Grab, GoViet nói gì trước thông tin xe công nghệ dừng hoạt động để chống dịch Covid - 19? Be, Grab, GoViet nói gì trước thông tin xe công nghệ dừng hoạt động để chống dịch Covid - 19?

Các hãng gọi xe cho biết thông tin này là chưa chính xác, và hãng đang đợi văn bản hướng dẫn chính thức từ TP HCM.

Sau 1 năm điều hành, ông Trần Thanh Hải rời ghế Tổng Giám đốc ứng dụng gọi xe be Sau 1 năm điều hành, ông Trần Thanh Hải rời ghế Tổng Giám đốc ứng dụng gọi xe be

Đúng 1 năm giữ vị trí CEO ứng dụng gọi xe be, hôm nay, ông Trần Thanh Hải đã không còn giữ chức vụ này. Phía be cho biết việc rời ghế CEO của ông Hải là vì lí do cá nhân.